โฉมเอยโฉมงาม! พาส่องลุค ฟ่านปิงปิง ในชุดนางสงกรานต์จากวนัซ กูตูร์

ประเพณีสงกรานต์ถือเป็นวัฒนธรรมที่สวยงามและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก และในปี 2567 เราก็ได้มีโอกาสดื่มด่ำกับวันสงกรานต์และบรรยากาศที่สนุกสนานอย่างเต็มที่ใน งาน Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ แต่นอกจากน้ำอบหอม ๆ และแป้งดินสอพองเย็น ๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของสงกรานต์ 2567 ก็คือ ซุปเปอร์สตาร์สาว “ฟ่าน ปิงปิง” ที่มาในลุคนางสงกรานต์ สะกดทุกสายตาด้วยความสวยจากแดนมังกรกับชุดไทยศิวาลัยราคาเฉียดล้าน 

ออกแบบโดย ดร.สรรค์ สุดเกตุ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ซึ่งลุคนางสงกรานต์ของ ฟ่านปิงปิง ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นชุดไทยศิวาลัยสีฟ้าอ่อน แขนยาว คอกลมขอบตั้งขึ้นเล็กน้อย เย็บตัดกับซิ่นที่ชายพก คาดทับด้วยเข็มขัดเพื่อเพิ่มความสง่า ห่มด้วยสไบผืนยาวและประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski สีทองทั่วชุด เรียกได้ว่าเป็นลุคนางสงกรานต์ที่ให้ความสวย หรู ละมุน และแสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างติดตรึงใจ

ฟ่าน ปิงปิง ได้กล่าวแสดงความดีใจที่ได้ร่วมขบวนแห่ประเพณีสงกรานต์ และตื่นเต้นที่ได้สวมชุดเครื่องแต่งกายไทยดั้งเดิมแบบเต็มยศที่ทีมวนัซกูตูร์สร้างสรรค์ให้ ซึ่งนอกจากชุดไทยศิวาลัยปักคริสตัลทองอร่ามแล้ว และก็ยังมีชุดเครื่องประดับที่เสริมออร่านางสงกรานต์อีกด้วย ตั้งแต่ จอนหู สร้อยคอ ทับทรวง สังวาล ปั้นเหน่ง เข็มขัด ไปจนถึงกำไลข้อมือ ให้ลุคที่สวยเป๊ะ ปัง อลัง สมมงมาก ๆ เลยทีเดียว

ชุดไทยศิวาลัย เป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ลุคของวนัซ กูตูร์ ซึ่งเราเป็นห้องเสื้อระดับโอกูตูร์ที่เชี่ยวชาญเรื่องชุดไทยแต่งงาน กับประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตโดยทีมดีไซเนอร์และช่างตัดเย็บมืออาชีพของทางเรา

วนัช กูตูร์ การันตีชุดเจ้าสาวคุณภาพพรีเมียม และบริการห่มชุดไทยอย่างเป็นมืออาชีพ เราพร้อมที่ให้ความใส่ใจและมอบประสบการณ์ที่สวยงามที่สุดให้กับคุณ